04-11-2019 - 05:51

Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử và KSNK Bệnh viện năm 2019

Ngày 02/07/2019 Bệnh viện đa khoa Huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức đợt 2 lớp tập huấn cho toàn thể cán bộ công nhân viên chức bệnh viện.

Tham gia tập huấn, các nhân viên y tế, người lao động tại Bệnh viện được trang bị các quy định về quy tắc giao tiếp, ứng xử chung ở nơi làm việc; giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế; giao tiếp, ứng xử tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; những tình huống giao tiếp, kỹ năng, ứng xử tại các cơ sở y tế. Các nội dung tập huấn xoay quanh bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam và thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

      

 Phát biểu khai mạc, Đồng chí Nguyễn Phúc Long  - Phó giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh: “Bệnh viện tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ Bệnh viện là vấn đề quan trọng nhằm trang bị những kiến thức cần thiết và hữu ích để triển khai có hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Thực thiện tốt phong cách và thái độ phục vụ người bệnh đem lại sự tin cậy, hợp tác, tuân thủ và chia sẻ từ phía người bệnh góp phần nâng cao hiệu quả trong khám và điều trị bệnh. 

Với sự tham gia lớp tập huấn TS Nguyễn Viết Thắng - PP NVY Sở Y Tế đã mang đến cho buổi tập huấn diễn ra trong không khí thân mật, gần gũi và sôi nổi khiến cho toàn thể cán bộ tham gia lớp tập huấn rất tâm đắc với các phần trình bày của Thạc sỹ. Từ đó rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm trong giao tiếp ứng xử giữa cấp trên và cấp dưới, giữa cán bộ nhân viên với nhau, giữa cán bộ y tế và bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân để xây dựng nên những hình ảnh đẹp người cán bộ Y tế.

. . . . .